Category

รีวิว kardinal stick ทั้ง 3 รุ่น ตัวไหนดีตัวไหนโดน ตัวไหนคุ้มค่าที่สุดวันนี้เราจะพาคุณไปหาคำตอบ

เนื่องจากบุหรี่ไฟฟ้ากำลังเข้ามาเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย Kardinal ก็ถือเป็นอีกแบรนด์ที่น่าสนใจไม่แพ้แบรนด์ยอดนิยมอย่าง relx ตัวท็อปเจ้าตลาดที่น้อยคนจะไม่รู้จัก แล้วแบบนี้ Kardinal น่าสนใจอย่างไรหลายท่านอาจยังมีคำถามข้อนี้ที่ยังคงค้างคาใจ จนยังไม่กล้าตัดสินใจซื้อมาทดลองใช้งาน และทางแบรนด์ยังมีสินค้าอยู่ด้วยกันหลายรุ่น วันนี้ตัวไหนดีมากดีน้อยเราจะพาทุกคนไปหาคำตอบกันอีกครั้ง เพราะไม่อยากให้พลาด pod คุณภาพคับแก้วรุ่นนี้เลย จริงๆ

ท็อป 3 รุ่น Kardinal น่าสอย quik 5000 VMC 5000 marbo zero น่าโดน

ถึงเวลาที่เราจะไปทำความรู้จักกับ Kardinal กันแบบเจาะลึก ขนทุกรายละเอียดมาเพื่อชาวพอตทุกท่าน วันนี้จะไปดูกันว่า ks pod มีดียังไง ทำไมถึงเข้ามาเป็นที่นิยมไม่แพ้แบรนด์เจ้าตลาด ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นไว้ก่อนเลยว่าถึงแม้จะเป็นพอตคนละรุ่น แต่คุณสมบัติพื้นฐานนั้นแทบไม่ต่างกันจนหลายคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่ารุ่นไหนที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด คนที่เพิ่งเริ่มใช้งานอาจเหมาะกับรุ่นพื้นฐานอย่าง Kardinal Stick Classic หรือใครที่ชื่นชอบการสูบ บุหรี่ไฟฟ้า ก็อาจจะเหมาะกับตัวจบอย่าง kardinal stick kurve รุ่นใหม่ล่าสุดที่เหมาะกับผู้ใช้ทุกสไตล์

Kardinal Stick Classic

จะไม่พูดถึงเป็นอันดับแรกไม่ได้เลยสำหรับ Kardinal Stick Classic Jues 5000 รุ่นแรกที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Kardinal ต้องขอชื่นชมเลยว่าสามารถสร้างภาพจำที่ดีให้กับผู้ใช้ได้ตั้งแต่สินค้าชิ้นแรกที่วางจำหน่าย อย่างเรื่องดีไซน์ออกแบบมาได้สวยงาม โดดเด่น มองไปแล้วรู้เลยว่านี่แหละ Kardinal Stick Classic ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 40-60 นาที สำหรับรุ่นคลาสสิกต้องขอบอกว่าเหมาะสำหรับทุกสไตล์ Jues 5000 แถมยังราคาถูกที่สุดอีกด้วย

Kardinal Stick Kurve

อีก e-cigarette รุ่นที่ยอดนิยมจาก Kardinal นี่ถือว่าเป็นรุ่นที่ทำให้หลายคนรู้จักกับ ks pod เนื่องจากเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด kardinal stick kurve เป็นการอัปเกรดทั้งดีไซน์ให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น และปรับปรุงประสิทธิภาพให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน และมีอายุการใช้งานที่ทนทานยิ่งขึ้น มีระบบป้องกันการชาร์จเกิน(ตัดไฟขณะชาร์จอัตโนมัติ) ซึ่งจะช่วยถนอมสุขภาพแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้นานขึ้น ส่วนคุณสมบัติที่เหมือนรุ่นก่อนหน้าต้องบอกเลยว่า “ครบ”

Kardinal Stick lite

ks pod น้องเล็กที่พึ่งวางจำหน่ายได้ไม่นานมานี้ มีดีไซน์เรียบหรูดูแพง ทั้งยังมีขนาดเล็กพกพาง่าย ทำจากวัสดุคุณภาพที่ช่วยให้คงทน และมีน้ำหนักเบา ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปได้ทุกที่แบบไม่ต้องกลัวหนักกระเป๋า หรือน้ำยาหกเลอะเหมือนแบบหยุดสูบ หรือ แบบเติม น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีทั้งความยุ่งยาก และราคาที่สูงกว่าอยู่พอสมควร

3 รุ่นนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว quik 5000 marbo zero Jues 5000

ใครที่กำลังลังเลว่า Kardinal ของเค้าดีจริงๆหรือเปล่า วันนี้เราได้หยิบยกข้อมูลเกี่ยวกับ kardinal stick ทั้งสามรุ่น หวังว่าจะช่วยให้ทุกคนสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น ถึงแม้จะไม่ใช่แบรนด์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด แต่คุณได้ลองใช้งานจะรู้ได้เลยว่าฟีลสูบแน่น มีการจ่ายควันออกจากช่องลมที่สม่ำเสมอ มีน้ำยาให้เลือกใช้หลากหลายกลิ่น หรือจะเป็นเรื่องดีไซน์ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามทั้งสามรุ่น และที่สำคัญก็คือ “ราคา” ต้องขอยอมรับเลยว่า Kardinal เป็นพอตที่ราคามิตรภาพสบายกระเป๋า เมื่อเปรียบเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดในบรรดา close system pod ทุกรุ่นตามท้องตลาดเลยก็ว่าได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *