Category

แอพสำหรับ iPhone ที่จำเป็นสำหรับฤดูกาลฟุตบอล

ฤดูกาลฟุตบอลมาถึงแล้ว และไม่มีอะไรจะดีไปกว่าประสบการณ์การดูเกมกับเพื่อน ๆ ของคุณ ยกเว้นบางทีอาจดูย้อนหลังแบบทันทีโดยใช้แอปฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมที่สุดบน iPhone และ iPod touch ของคุณ

การดาวน์โหลดแอปฟุตบอลสองสามตัวลงใน iPhone หรือ iPad ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับเกม คุณสามารถตรวจสอบสถิติในขณะที่ดูเกม รู้ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับทีมโปรดของคุณ หรือทำให้เพื่อน ๆ ของคุณมีเรื่องไม่น่าสนใจเกี่ยวกับกีฬา เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราขอเสนอรายการแอพฟุตบอลที่จำเป็นสำหรับ iPad และ iPhone ของคุณ

แอพฟุตบอลห้าตัวที่คุณต้องดาวน์โหลดอย่างแน่นอน:

1. ศูนย์คะแนนฟุตบอลสดของสกายสปอร์ต

แอปพลิเคชั่นฟรีนี้ให้คำอธิบายที่เกี่ยวข้องและอัปเดตการแข่งขันฟุตบอลสด นอกจากนี้ยังให้ข้อมูลผู้ใช้ซึ่งรวมถึงรายการการแข่งขัน ข่าว ตารางลีก และรายละเอียดเกมอื่น ๆ ที่ผู้คลั่งไคล้ฟุตบอลทุกคนยอมตายเพื่อ แม้จะมีการออกแบบและการใช้งานที่ต้องปรับปรุง กล่าวคือ มาตรความเร่งและการนำทางแบบปัด นี่เป็นหนึ่งในแอพฟุตบอลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเนื่องจากความสามารถในการให้สถิติที่ถูกต้องและเป็นปัจจุบันแก่ผู้ใช้ iPad หรือ iPhone

2. เตะข่าวฟุตบอล Lite

นี่เป็นแอปพลิเคชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงที่ให้ผู้ใช้ข่าวฟุตบอลที่หลากหลายที่มาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ต่างๆ เมื่อเทียบกับเวอร์ชันเต็ม Kick Football News Lite ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้กรองข่าวและอัปเดตตามสโมสร อย่างไรก็ตาม นี่เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี คุณคาดหวังอะไร? ยกนิ้วให้สำหรับเว็บเบราว์เซอร์ในตัวที่ช่วยประหยัดเวลา

3. บทสวดฟุตบอลอังกฤษ

สำหรับการดาวน์โหลดที่มีมูลค่าไม่กี่ปอนด์ คุณจะได้สัมผัสกับความเร่งรีบแบบเดียวกันภายในสนามฟุตบอลสด แอปพลิเคชั่นที่ยอดเยี่ยมนี้ให้ ข่าวฟุุตบอลต่างประเทศวันนี้ ุตบอลสดพร้อมบทกลอนอันธพาลและอื่น ๆ หากคุณคิดว่าเพื่อนรักทีมคู่แข่งของคุณสมควรได้รับการเยาะเย้ยทางดิจิทัล ก็ส่งบทสวดให้เขาสักหนึ่งหรือสองเพลง คุณยังสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้เป็นตัวแทนเมื่อคุณเจ็บคอเกินกว่าจะเชียร์ทีมของคุณได้

4. ฟุตบอลของฉัน

ด้วยคุณสมบัติที่คล้ายคลึงกันของแอปฟุตบอลจำนวนหนึ่ง แอปพลิเคชันนี้นำเสนอการอัปเดตผลการแข่งขันและคะแนนสดผ่าน iPad หรือ iPhone ของคุณ ข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของ My Football จากแอปพลิเคชันที่เกี่ยวข้องคือฐานข้อมูลที่กว้างขวางและมีประโยชน์มากซึ่งครอบคลุม 40 ลีกฟุตบอล มีฐานข้อมูลย้อนหลังที่มีประโยชน์มากซึ่งสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตเกี่ยวกับฟุตบอลได้ อันที่จริง ฐานข้อมูลนี้สามารถตรวจสอบสถิติฟุตบอลและข้อเท็จจริงอื่น ๆ ย้อนหลังไปถึงปี 1900 ไม่ได้ล้อเล่น.

5. ฟีฟ่า 10

อดใจรอไม่ไหวที่จะจับรีโมททีวีสำหรับเกมฟุตบอลเก่า ๆ ใช่ไหม แอปพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับคุณ FIFA 10 เหมือนกับแอปฟุตบอลที่เจ๋งที่สุดในปัจจุบัน ให้คุณสนุกกับฟุตบอลได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยเวอร์ชันสำหรับ iPhone คุณสามารถเพลิดเพลินกับเกมที่มีคุณลักษณะครบถ้วนที่ให้คุณเข้าถึง 570 บทละคร และให้คุณสร้างตัวละครผ่าน “Be A Pro” เมื่อคุณคุ้นเคยกับการควบคุม คุณจะไม่มีวันดาวน์โหลดแอปฟุตบอลเหล่านั้นอีกเลย หวังว่า.

ต้องการแอปฟุตบอลเพิ่มเติมเพื่อแก้ไขปัญหาฟุตบอลที่คุณต้องการหรือไม่ ออนไลน์ตอนนี้และชำระเงินที่ร้านค้าออนไลน์ของ Apple เพื่อดาวน์โหลดแอปฟุตบอลเพิ่มเติมสำหรับ iPad และ iPhone ของคุณ วีว่า!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *