Category

โฆษณาบน Facebook คืออะไร และสำคัญอย่างไรบ้าง

 

โฆษณาบน Facebook เป็นบริการโฆษณาออนไลน์ที่แสดงโฆษณาต่อผู้คนบน Facebook สามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย เช่น การโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการ การเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ และเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ และมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับธุรกิจ เนื่องจากนำเสนอวิธีที่ประหยัดต้นทุนในการเข้าถึงลูกค้า ประมาณการว่าโฆษณาที่ลงบน Facebook คิดเป็นประมาณ 5% ของค่าโฆษณาทั้งหมดในสหรัฐอเมริกา

โฆษณาบน Facebook คืออะไร

โฆษณาบน Facebook คือการโฆษณาออนไลน์รูปแบบหนึ่งที่ธุรกิจต่างๆ สามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์และบริการของตนแก่ผู้คนบน Facebook ได้ เป็นรูปแบบการโฆษณาออนไลน์ที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถโปรโมตผลิตภัณฑ์หรือบริการของตนแก่ผู้คนบน Facebook ได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในรูปแบบการตลาดดิจิทัลที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะพวกเขามีตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายมากมายสำหรับผู้โฆษณา

โฆษณาบน Facebook สำคัญอย่างไร 

Facebook เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 2 พันล้านคนต่อเดือน ซึ่งหมายความว่ามีโอกาสที่คุณจะเข้าถึงผู้ชมจำนวนมหาศาล หากคุณสร้างและเรียกใช้โฆษณาบน Facebook อย่างเหมาะสม ถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการโปรโมตธุรกิจของคุณและแสดงข้อความของคุณต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า พวกเขาให้โอกาสสำหรับธุรกิจในการกำหนดเป้าหมายผู้ชมเฉพาะโดยใช้ข้อมูลประชากร ความสนใจ และข้อมูลสถานที่ ซึ่งมีเป้าหมายมากกว่า Google AdWords เนื่องจากใช้ข้อมูลของผู้ใช้ Facebook เพื่อสร้างข้อความที่เกี่ยวข้องมากขึ้นสำหรับพวกเขา ซึ่งหมายความว่าคุณมีแนวโน้มที่จะพบผู้ชมที่เหมาะสมเมื่อคุณแสดงโฆษณาที่ลงบน Facebook มากกว่าเมื่อคุณใช้งาน Google AdWords บน Google Search หรือ YouTube

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *